\r\n Âm vang Điện Biên –  Hào khí tuổi trẻ

\r\n

\r\n Chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng kỉ niệm

\r\n

\r\n  60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nhân kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2014), ngày 05/5/2014, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội phối hợp với Binh chủng Tăng thiết giáp tổ chức giao lưu văn nghệ mang tên “Âm vang Điên Biên– Hào khí tuổi trẻ”tại sân Văn hóa sinh viên của Trường.

\r\n

\r\n Âm vang Điện Biên –  Hào khí tuổi trẻ là một hoạt động thiết thực nhằm giúp cán bộ đảng viên, chiến sĩ lực lựng vũ trang, đoàn viên thanh niên hiểu sâu sắc hơn về lịch sử Việt Nam, về chiến thắng Điện Biên Phủ anh hùng, đồng thời tạo phong trào thi đua, rèn luyện sôi nổi trong đoàn viên, thanh thiếu niên, phát huy hiệu quả trong giáo dục, bồi dưỡng đạo đức, lối sống và lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ.

\r\n

\r\n Tới dự đêm giao lưu văn nghệ có Đại tá Vũ Mạnh Trí – Phó Chính ủy Binh chủng Tăng thiết giáp, Đại tá Trương Cam Thịnh – Trưởng Phòng Tuyên huấn và các đồng chí đại biểu cùng đoàn văn công Binh chủng Tăng thiết giáp. Về phía Trường, có sự tham dự của PGS.TS.Vũ Văn Liết - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng;PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch,Phó Hiệu Trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị và sinh viên trong toàn trường.

\r\n

\r\n Chương trình đã mang đến một không khí hào hùng với những tiết mục văn nghệ ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống vẻ vang của quân và dân ta do đoàn nghệ thuật Binh chủng Tăng thiết giáp và đội văn nghệ cán bộ, sinh viên Trường thể hiện.

\r\n

\r\n Mặc dù chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã qua 60 năm, nhưng ý nghĩa và tầm vóc của sự kiện lịch sử trọng đại này vẫn còn nguyên giá trị trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, mãi là niềm tự hào của mỗi người dân Việt Nam. Qua chương trình giao lưu văn nghệ “Âm vang Điện Biên – Hào khí tuổi trẻ”cán bộ và sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội như được tiếp thêm sức mạnh, niềm tin yêu và tự hào về Đảng và sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta để không ngừng phấn đấu, lao động, học tập xứng đáng với hào khí anh dũng của dân tộc Việt Nam. 

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n